Hlíđarvatn í Selvogi

Skrapp í örskotsstund í Hlíđarvatn í Selvogi og ţađ var gaman. Fékk 8 bleikjur á um 4 tímum í grenjandi rigningu allan tíman. Hirti fjórar og voru ţćr 38, 40, 41 og 45 sm langar. Fékk nokkur högg ađ auki en missti enga í ţetta skiptiđ sem ég er nú barasta nokkuđ ánćgđur međ. Ţćr töku púpur međ svörtu og hvítu í, brúnar, peacock, Pheasant tail midge fluguna sem ég hef veriđ ađ hnýta og eitthvađ fleira. Í raun tóku ţćr allt sem ég setti undir ţannig ađ ţađ er erfitt ađ benda á eina flugu. Ég fékk 2 bleikjur í Botnavík, 2 í Innranefi og 4 í Hjalltanga. Ég var einnig lengsta tímann í Hjalltanga ţví ţar er gott ađ sitja og kasta Smile Skemmtilegur dagur og verst ađ hafa ekki lengri tíma og betra veđur, en svona er ţetta nú.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband