Noršurį II - Dagar 19 - 21

Žį lį leiš ķ Noršurį II, eša fjalliš. Noršurį II er frį Sķmastreng sem er rétt noršan viš afleggjarann til Bśšardals(ca 10 km noršan viš Bifröst) og upp aš Fornahvammi. Veišikofinn, kallašur Skógarnef, er alveg įgętur, ķ fallegu rjóšri meš śtsżni yfir efri hluta Borgarfjaršar og m.a. Sķmastrenginn. Veišikofinn er rétt noršan viš bęinn Hvamm, eša nęsta beygja til vinstri.

Svęšiš er ķ sölu hjį SVFR og mį finna veišileyfi hér: http://svfr.is/veidileyfi/ og lżsingu į svęšinu hér:http://svfr.is/veidisvaedi/laxveidi/norduraiinordura/

Ekki myndi heitur pottur skaša en žaš er varla hęgt aš kvarta žar sem žetta er įkaflega notalegur stašur. Noršurį II hentar žeim sem vilja veiša ķ Noršurį en vera śt af fyrir sig, įkaflega vel. Žaš er nóg af laxi į fjallinu og nokkrir stórskemmtilegir veišistašir. Žaš veršur samt aš segjast aš ég hef veriš įkaflega óheppinn meš vešur undanfarna daga enda sól og blķša mestan hluta tķmans. Frśin, sem var meš ķ för ķ žetta skiptiš var hins vegar įkaflega glöš og slétt saman žó fiskleysiš vęri aš hrjį mig, enda meš meiri sóldżrkendum sem ég hef kynnst.

Lax ķ SķmastrengŽaš mįtti finna laxa į öllum helstu veišistöšum, sérstaklega ber žó aš nefna Klapparhyl, Króksfoss og króksstrengi og Sķmastreng. En žessir fiskar hreyfšu sig ekki sama hvaš į gekk. Žeir hreinsušu sig žó öšru hvort og einu sinni kom einn ķ SRS hjį mér. Aš öšru leyti var ekkert aš frétta. Žaš komu 3 laxar į žessar 3 stangir žessa žrjį daga. Žeir laxar komu allir aš ég held į efstu veišistöšunum og eitthvaš ķ ómerktum hyljum.

žaš er svo magnaš aš žegar ég var aš veiša Sķmastreng žį komst ég aš žvķ hversu fast žessir fiskar liggja og gat ég strokiš einum žeirra um bakiš įn žess aš hann fęri, alveg ótrślegt en satt. Ég tók nokkrar myndir į vķdeócameruna og žį skipti engu mįli žó ég vęri aš žvęlast žetta ķ kringum fiskinn, honum var alveg slétt sama. En svona er žetta, stundum gengur allt upp og stundum er betra aš leggja įherslu į grilliš, sólina og góša skapiš Wink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband