Reykjadalsį S.-Žing, dagar 44 og 45

Enn einni veišiferšinni lokiš :) Aš žessu sinni var Danni skipuleggjandi auk Ragga og Rśnars. Fjórir veišibręšur į ferš um noršurlandiš. Žaš vildi svo til aš ég var aš vinna į VestNorden į Akureyri og var Glala kvöldiš į fimmtudegi og ég žvķ nokkuš ręfilslegur žegar strįkarnir sóttu mig į föstudaginn.

Sķšan var brunaš austur aš Laugum og voru höfušstöšvar leišangursins į Bollastöšum ķ žessu glęsilega veišihśsi, meš heitum potti og öllum gręjum.

Viš byrjušum nokkuš seint į laugardeginum og žaš var komin bleikja į eftir ca 15 mķnśtur auk tveggja sem sluppu. Ég nįši einhverju af bleikju og urriša en laxinn lét ekki sjį sig ķ feršinni. Įin var ašeins skoluš en ekki svo mikiš samt sem įšur. Fiskurinn var frekar slappur og baršist ekki mikiš en Danni og Rśnar settur ķ par af urrišum ķ gilinum og voru žeir fiskar nįnast svartir og slįpalegir, hef ekki séš žannig fiska įšur. En fiskarnir nešar ķ dalnum voru ķ betra įstandi en ekki var mikiš til aš dreifa. Viš fórum svo um aš verša tvö į sunnudeginum žar sem ég žurfti aš nį flugi til Reykjavķkur kl. žrjś og svo aftur į Ķsafjörš kl. 5.

Frekar róleg ferš, ekki mikil veiši, kannski 8-9 fiskar ķ žaš heila, en alltaf gaman samt. Setti saman stutt myndband śr feršinni. Og žar fyrir nešan er smį myndband af félagsskapnum, sorrż strįkar, žaš er kominn tķmi į smį spaug hérna :)

Gauragangur ķ sveitinni :)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband