Eystri Rangá - Dagur 26

Úff, jæja. Dagur 26 í Eystri.

Ég var mjög bjartsýnn þegar ég lagði af stað, veðurspáin var reyndar hræðileg en ég var með tvíhendu með mér. Í stuttu máli var ég frekar óheppinn með svæði, það veiddist ekkert á þær þrjár stangir sem þar voru en veiddist bæði fyrir ofan og neðan. Gat nú verið.

Setti saman stutt vídeó:

 

Eystri var frekar lituð en samt skárri en undanfarna daga segja vitrir menn :) Það var svo sem fiskur þarna, setti í einn frekar seint en flugan settist illa og fór úr við fyrsta átak.

Gengur betur næst.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband