Húseyjarkvísl III - Dagur 17

Úff, hundleiðinlegt veður í allan dag, rok og vindáttin að breytast, gekk í vestan eða sv. átt, þekki ekki Skagafjörðinn nógu vel til að vita hvernig fjöllin fara með áttirnar hérna, gæti hugsanlega hafa verið hrein sunnan átt líka, loksins þegar innlögnin hætti þá fór þetta svona :(

Þegar líða tók á daginn fór að rigna, ekki það að ef vindurinn væri minni þá væri það í fínu lagi en ekki bæði saman.

Nennti ekki að veiða mikið í þessu veðri, náði samt nokkrum ágætum, stærsti 48cm, ansi flottur fiskur, hélt fyrst að þetta væri lax því hann tók svo vel í, en svo kom í ljós að hann hafði misst af flugunni og ég húkkaði hann undir annað tálknið. Átakið verður svo miklu þyngra þannig, plataði mig ansi vel, hélt ég væri kannski með laxinn sem ég missti þarna í gær. Þetta var semsagt á veiðistað nr. 15, síðan færði ég mig uppeftir og tók tvo frekar littla við gömlu brúnna. Danni sá þar eitthvert flykki, hélt það væri lax, þannig að við prófuðum aftur það svæði, en bara puttar og rok ásamt smá vætu :/

Henti saman smá vídeói af veiðistað nr. 15 þar sem ég missti drekann!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband