Ellišavatn 1.maķ - Dagur 4

Jęja, žį er mašur byrjašur aš žramma Ellišavatniš žetta sumariš. Fór į Engjarnar og žašan śt ķ vatniš og tók hring fyrir framan Ellišabęinn. Doldiš rok og kalt, en allavega fraus ekki ķ stönginni žetta skiptiš :) Veiddi frį ca 12 - 16.

Scimg0616.jpgį nokkra fallega fiska hjį manni sem var aš fara, fékk eitt nart en nįši engu. Žaš var slatti af fólki aš veiša en ég sį engan setja ķ fisk mešan ég var žar. Žaš var engin eiginleg stemning yfir deginum, allavega ekki viš Ellišavatn, kannski į Žingvöllum žó.

Aprķlopnunin hefur breytt žessi ansi mikiš, ég er eiginlega ekki alveg viss um hvort žaš var skynsamlegt .. svona ef stemningin er tekin meš ķ reikninginn.

En žaš er alveg meirihįttar flott aš geta skotist ķ veiši į jafn fallegan staš og Ellišavatniš er, sérstaklega žegar fer aš hitna meira. Sumarkortiš er selt į 9400 fyrir žį sem eru ķ SVFR, žetta er heldur ķ dżrara kantinum ef mašur ber žaš saman viš Veišikortiš sem er 6000 fyrir 30+ vötn. En svona er žetta og Orkuveitan hefur ekki gefiš mér tękifęri til aš rökręša žetta viš žį :)

Svo fer ég ķ fyrramįliš aš veiša urriša ķ Ellišaį, og žaš hef ég ekki prófaš įšur. Veit reyndar ekki hvar ég fę kort yfir veišistašina heldur, žarf aš scouta Netiš ķ kvöld. Byrja kl 7 ķ fyrramįliš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband