Haukadalsį - dagar 13 og 14

Haukadalsį efriHaukadalsį er skammt sunnan viš Bśšardal og liggur veišisvęšiš frį Haukadalsvatni og upp į heiši, eša um 11 km. Žetta er skemmtilegt svęši, ašalega bleikja en einnig mį finna lax į svęšinu. Ég tók seinni vakt og fyrri vakt sl. fimmtudag og föstudag. Ekki var žó byrjunin góš žvķ ég var ekki fyrr męttur ķ veišikofann aš startarinn ķ bķlnum gaf sig. Žaš var of seint aš fara gera eitthvaš ķ mįlunum žann daginn žannig aš ég fór um įna nįlęgt veišikofanum.

 Veišikofinn ķ Haukadalsį efri Veišikofinn er fķnn, žar er heitur pottur, gasgrill og allt til alls og alveg til fyrirmyndar. Svęšiš er ķ sölu hjį SVFR og mį finna žaš ķ netsölunni hjį žeim hér: http://svfr.is/veidileyfi/ og lżsingu į svęšinu hérna: http://svfr.is/veidisvaedi/silungsveidi/haukadalsahaukadalsa/ 

Žaš var ekki mikiš aš frétta af mišsvęšinu ķ įnni og sį ég hreinlega ekki fisk fyrr en į morgunvaktinni žegar bķlinn var kominn ķ lag. Og žį var žaš lax og slatti af honum. Hann var ķ gljśfrunum ofarlega į svęšinu į veišistaš sem ég held aš heiti hlaupagljśfur eša eitthvaš svipaš. žaš nafn er vel viš hęfi žvķ lķklega er vonlaust aš veiša į annaš en mašk žar, og ef hann tekur žarf aš öllum lķkindum aš landa honum į eyrunum fyrir nešan gljśfrin. En svęšiš er flott žó ég hafi fariš fisklaus frį žvķ ķ žetta skiptiš og bara nįttśran žarna ķ dalnum gerir veišiferš žangaš vel žess virši. žaš mį einnig benda į aš žetta er mjög fjölskylduvęnt svęši og įreišanlega mjög gaman aš veiša ķ vatninu sjįlfu.  Aš sjįlfsögšu fylgir vķdeó meš :)

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband