Arnarvatnsheiši noršan megin - dagar 8 til 12

Jęja jęja, uppįhaldsstašurinn minn, Arnarvatnsheišin og Austurįin voru dagar 8 til 12 aš žessu sinni. Aš venju hittumst viš félagarnir śr įrgangi “73 frį Patró žarna hressir og kįtir, nema helvķtiš hann Rśnar sem var fjarri góšu gamni aš žessu sinni aš gera viš kafbįt undan strönd Venezuela.

ArnarvatnsheišiArnarvatnsheišin er ķ einhverri lęgš, žaš er alveg ljóst. Bęši bleikjan og urrišinn eru sjįlfsagt ķ einhverju sögulegu lįgmarki eša skringilegu hegšunarmynstri. Gegnumsneytt var mikiš af smįfiski en ótrślega lķtiš af mešal- og stęrri fiski. Hvaš veldur hef ég ekki hugmynd um. Viš veiddum engan fisk ķ vatninu, einn ķ Skammį og einhvern slatta af smįfiski ķ Austurįnni.

Ķ žetta skiptiš gekk ég sjįlfsagt um helminginn af įnni og žį alveg frį brśnni og upp aš henni mišri. Einnig veiddi ég nokkra hyli ofantil og žar fékk ég einmitt žennan glęsilega 63 sm hęng sem tók Parachute žurrflugu #14.

Austurį į heišinni Raggi veišifélagi smellir léttum kossi į félagann eftir svakalega barįttu viš glęsilegan urriša Barįttan viš hann var mjög skemmtileg og tók hann nokkrar rokur lengst nišur eftir en stökk aldrei enda žungur og mikill fiskur. Ég fékk sjįlfsagt hįtt ķ hundraš minni urriša ķ Austurįnni aš žessu sinni en žeir voru nįnast allir undir pundinu og fengu žvķ lķf. Allir nema einn tóku žurrflugu af einhverri gerš.

Ég er frekar svekktur meš vötnin, bęši Arnarvatn stóra og Grandalón gįfu engan fisk og žaš er ķ fyrsta skipti sem žaš gerist hjį okkur strįkunum en žetta eru mikil višbrigši frį žvķ viš vorum aš fara meš heilu frauškassana nišur fulla af flökum. En vonandi jafnar žetta sig nś žvķ nįttśran hlżtur aš laga sig aš breyttum ašstęšum, hvaš žaš nś er sem veldur, hvort žaš er hlżnun eša breytt vešurfar, dżralķf eša gróšur. Ég hef žó dįlitlar įhyggjur af žvķ aš minnkurinn sé valdur aš žessum breytingum aš einhverju leyti. Hann į greišan ašgang aš hrygningarstöšvum žessara fiska og žaš gęti valdiš töluveršum breytingum į nokkrum įrum, įn žess aš ég viti žaš fyrir vķst. En einn af žessum gaurum kom upp śr steinahrśgi rétt hjį okkur ķ Sesseljuvķk, sem er fornfręgur veišistašur en gaf ekki pöddu ķ žetta skiptiš.

Žó veišin hafi veriš meš lakasta móti sem ég hef upplifaš žarna žį eru žessar feršir samt ógleymanlegar og alveg žręlskemmtilegar. Veišivöršurinn hann Eirķkur į aušvitaš žįtt ķ žvķ enda eru móttökurnar vinalegar og hlżjar žegar viš félagarnir mętum, og takk kęrlega fyrir okkur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband